Gameshow có giám khảo toàn là mỹ nam trong làng giải trí

Họ sẽ đưa ra những lời nhận xét hài hước, hóm hỉnh về các quý cô cũng như là những người góp phần quyết định quý cô nào dừng cuộc chơi, quý cô nào sẽ bước tiếp.

Bà Đỗ Thi Thanh Hương, giám đốc Sản xuất Sunrise Media, Tổng đạo diễn chương trình cho biết thêm: “Quý Ông Hoàn Hảo và sẽ là 2 cuộc thi cùng song hành để tìm ra những Quý ông và nhưng nhất Việt Nam. Tôi chờ đợi giây phút được nhìn thấy sự lộ diện của những con người đại diện cho 2 nửa thế giới ấy. Tôi tin rằng họ sẽ hội tụ những vẻ đẹp hoàn hảo mà tất cả chúng ta đều muốn hướng đến”.


Tim

“Quý Cô Hoàn Hảo” ngay khi ra mắt chắc chắn sẽ gây “shock” bởi đây sẽ là một trong những cuộc thi Có giải thưởng “khủng” nhất hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Phương Loan, Giám đốc kinh doanh đã tiết lộ với Báo giới: “ Chúng tôi rất vui mừng bởi so với cuộc thi dành riêng cho Quý ông, Cuộc thi dành riêng cho Quý cô nhận được rất nhiều sự ưu ái đặc biệt từ các nhà tài trợ. Hiện tại, tổng giải thưởng cho Quán quân của tuần là 105 triệu đồng; và giải thưởng quán quân của năm lên tới 1 tỷ đồng.” Như vậy, Chương trình sẽ hứa hẹn một cuộc đua nảy lửa để đoạt ngôi vị cao nhất của năm và toả sáng trong cương vị “Quý Cô Hoàn Hảo” nhất Việt Nam 2018.


Hoàng Anh

Nhưng “Quý Cô Hoàn Hảo” không phải là một cuộc thi hoa hậu để trao thưởng cho người đẹp nhất. Ý tưởng chủ đạo của chương trình là tìm kiếm một cô gái – một người phụ nữ với vẻ đẹp toàn diện cả về Hình thức lẫn tâm hồn, trí tuệ. Bà Đỗ Thị Thanh Hương, Tổng đạo diễn chương trình đồng thời là Giám đốc Sản xuất Của Sunrise Media cho biết : “Cô gái được vinh danh là “Quý Cô Hoàn Hảo” sẽ là một cô gái đủ bản lĩnh để có thể lan tỏa vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của mình đến mọi người. Không đơn thuần là một game show , “Quý Cô Hoàn Hảo” còn là một cuộc thi để tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ Việt Nam.”

Hiện nay, Ban tổ chức đang thông báo tuyển chọn thí sinh tham gia chương trình đáp ứng các điều kiện sau: Thí sinh tham gia chương trình là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên; Giới tính: Nữ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *