Nhan sắc gợi cảm của các thí sinh Giải nhất Nhạc nhẹ Sao Mai miền Nam 2017

được cho là mùa quy tụ nhiều thí sinh xinh đẹp nhất từ trước đến nay. là một trong số những thí sinh được đánh giá cao cả về chuyên môn và ngoại hình.
Yến Nhi sinh năm 1995, hiện theo học tại Trường Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội – Cơ sở 2 TP.HCM.
Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn và đặc biệt là những đường cong “bốc lửa”, Yến Nhi được khán giả yêu 2017 gọi bằng cái tên thân mật “Hoa khôi Cần Thơ”.
Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt, Yến Nhi còn được đánh giá cao bởi giọng hát cao vút, khỏe khoắn và đầy đam mê.
Sau những màn thể hiện nổi bật ở những vòng đầu của Sao Mai 2017, Yến Nhi vừa xuất sắc giành giải nhất dòng nhạc nhẹ của Sao Mai 2017, khu vực phía Nam.
Chia sẻ về cảm xúc sau khi giành giải nhất Nhạc nhẹ khu vực phía Nam, Yến Nhi hào hứng cho hay cô rất vui và hạnh phúc vì những nỗ lực của mình được ghi nhận.
Hiện tại, “Hoa khôi Cần Thơ” đang tích cực chuẩn bị cho đêm Chung kết Toàn quốc Sao Mai 2017, diễn ra vào 23/9 tới.
Được biết, Yến Nhi sẽ dự thi một sáng tác của cố nhạc sĩ- Trần Lập, một nhạc phẩm đã và đang được công chúng yêu mến.
Trước khi đến với cuộc thi Sao Mai, Yến Nhi từng 3 năm liên tục giành giải nhất chương trình Giọng hát hay – Tiếng hát Trung học Phổ thông (2010, 2011, 2012) do thành phố Cần Thơ tổ chức.
Cô cũng thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện nhằm góp sức mình giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *